7 แอพแต่งรูปสวยปังบนมือถือ ไร้ปัญหาลายน้ำมากวนใจ

 

เคยเป็นเหมือนกันไหม??..แต่งภาพสวยๆ จากแอพแต่งรูปในมือถือได้แล้ว แต่ Save ภาพมามีลายน้ำโลโก้ของแอพติดมาด้วย ไม่อยากได้แบบนี้เลยทำไง ก็ต้องหาแอพฟรีแต่งรูปสวย แต่ไม่ติดลายน้ำมาใช้น่ะสิ..วันนี้เรามี 7 แอพแต่งรูปด้วยมือถือไร้ลายน้ำ มาอัพเดตให้เพื่อนๆ จบปัญหากวนใจนี้ไปด้วยกัน

 

Adobe Lightroom
Adobe Lightroom

 

#Lightroom แอพแต่งภาพทรงพลัง ของเหล่า Photographer คุ้นเคยกันดีในเวอร์ชั่นของเดสก์ท็อป การใช้งานผ่านมือถือสามารถแก้ไขปรับแต่งภาพตัดแต่งภาพทั้งแสง โทนเฉดสี HDR ทำภาพเบลอชัดได้ง่ายๆ สามารถดาวน์โหลด Preset เข้ามาใช้งานร่วมได้ หรือจะเลือกค้นหาแนวได้จากชุมชนที่สร้างไว้หลากหลายแนวทั้ง Abstract, Fashion, Food, Lanscape, Macro, Nature, Night, Street, Portraits และอีกมากมาย ปรับแก้จากต้นแบบนิดหน่อย แต่งภาพสามารถเสร็จจะแชร์ หรือบันทึกไว้ในเครื่องก็ย่อมได้ ตัวฟรีของแอพก็ถือว่าใช้งานได้ค่อนข้างหลากหลาย แต่ถ้าใครอยากใช้ฟังก์ชั่นที่ Expert กว่านั้นก็สามารถใช้แบบเสียตังค์ซื้อรายปีใช้งานได้เลย

// ดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

Snapseed
Snapseed

#Snapseed แอพแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้งานเยอะมากๆ ทั้งแบบสำเร็จสวยเลย หรือจะเน้นแต่งฟิลเตอร์เฉพาะโทนที่ชอบก็ได้ไม่ว่าจะแนวเรโทรย้อนยุค, ดราม่า, นัวร์ และขาวดำ ปรับแสงสีเฉพาะจุด แสง HDR ใส่กรอบ ในข้อความ วางซ้อนภาพ แก้ไขลบจุดด่างดำ ตัด หมุนรูปภาพ 90° ปรับรูปทรงที่บิดเบี้ยวให้เข้าที่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ปรับเลนส์เบลอ ขอบมืด การบันทึกภาพยังสามารถเลือกบันทึกได้ทั้งแบบทับภาพเดิม หรือเป็นภาพใหม่ก็ได้ เรียกได้ว่าสะดวกครบจบในแอพเดียวได้เลย

// ดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

 

Moldiv
Moldiv

#Moldiv แอพที่เป็นทั้งกล้องถ่ายภาพและวิดีโอฟิลเตอร์เจ๋งๆ มีฟิลเตอร์ความงาม ผิวเนียน หน้าเรียว ตาโต ที่สาวๆเห็นแล้วปลื้มสุดๆ เครื่องแต่งภาพก็ดี สร้างการ์ดก็ได้ มีฟิลเตอร์และเอฟเฟคให้เลือกมากมาย มีฟังก์ชั่นข้อความ มีแบบอักษรให้เลือกกว่า 300+ แบบ สติ๊กเกอร์น่ารักๆ กว่า 560 แบบ และลวดลายพื้นหลัง 92 ลาย ภาพปะติดและนิตยสารกรอบเก๋ๆ 310 แบบ ปรับอัตราส่วนกรอบภาพได้อย่างอิสระ บันทึกเก็บในคลังภาพด้วยความละเอียดสูง หรือจะแชร์ภาพไปยัง Social เลยก็สามารถทำได้

// ดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

 

Phonto
Phonto

#Phonto แอฟแต่งภาพที่เข้ามาช่วยให้การตกแต่งภาพหลากหลายมากขึ้น ช่วยจบปัญหาใช้ Font ไทยในแอพแต่งภาพได้อย่างเพอร์เฟค ถูกใจแม่ค้าออนไลน์มากๆ โดยสามารถดาวน์โหลด Font ภาษาไทยฟรี จากเว็บและติดตั้งลงในแอพได้ ใสข้อความตกแต่งภาพได้บันเทิงถูกใจคนไทยมากๆ และทางแอพเองก็มี Font มาให้มากถึง 400 font มีฟิลเตอร์ปรับแต่งในส่วนของภาพ ส่วนข้อความสามารถปรับสไตล์ได้ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งสี ขนาด Opacity, Stoke, Shadow, Gradient, Background, การหมุนข้อความ, Curve, Perspective, การ Flip ภาพ และที่เจ๋งมากๆก็คือการทำ Blend การปรับสไตล์ฟอนต์ซ้อนภาพได้สวยงาม เลือกบันทึกหรือแชร์ภาพบน Social ได้ตามต้องการ

// ดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

 

MEITU
MEITU

 

#MEITU แอพแต่รูปสุดแนวที่เหล่าวัยทีนเลิฟมากๆ เซลฟี่ แต่งรูปสร้างสรรค์ แต่งสวย หน้าใสด้วยเทคนิค AI ได้ง่ายด้วยปุ่มอัตโนมัติปุ่มเดี่ยว ตัดต่อ รีทัชรูปได้สบาย มีฟิลเตอร์สวยๆ ให้เลือกใช้หลายแบบ ปรับแสงสีได้ตามความชอบ ปรับหมุนภาพ ปรับสมดุลภาพ ครอปภาพได้หลายสัดส่วนเลือกใช้งานตามแพลทฟอร์มที่ต้องการนำไปใช้งาน หรือจะเพิ่มกรอบเฟรม การ์ด ก็มีให้เลือก และลูกเล่นอีกเพียบเรียกได้ว่าแฟนซีมากๆ สำหรับเจ้าแอพตัวนี้ บันทึกลงคลังภาพ หรือแชร์ social ได้เช่นกัน

// ดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

 

APRIL
APRIL

#APRIL แอพปรับแต่งเฟลม Grid ถูกใจสาวก IG จัดวางได้อย่างเหมาะสมหลายรูปแบบ มาพร้อมฟิลเตอร์หลากหลายโทน ปรับหมุน ครอปภาพ หรือใส่ข้อความลงบนภาพได้อย่างอิสระ มีสติ๊กเกอร์ตกแต่งน่ารักๆ ให้ด้วย การใช้งานไม่ซับซ้อน ช่วยให้การจัดภาพง่ายและสะดวกรวดเร็วมากๆ

// ดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

 

Pixlr
Pixlr

#Pixlr แอพถ่ายภาพและแต่งภาพในแอฟเดียว มี Tool สำหรับปรับแต่งภาพเยอะมากๆ ทั้ง ตัดภาพ, หมุนภาพ, ทำภาพซ้อน, ปรับแสงสี, ลบโทนสีเดิมเฉพาะจุด, ปรับเบลอ (หน้าชัดหลังเบลอ / หน้าเบลอหลังชัด), ปรับสมูทภาพ, ลบตาแดง หรือจะทำภาพโมเสค เบลอภาพ ฟิลเตอร์โทนสวยๆให้เลือกเยอะ จุดเด่นอีกฟังก์ชั่นของแอพนี้คือ การมี Light effect มาให้ด้วย เป็นการเพิ่มลูกเล่นเติมบรรยากาศให้ภาพ ใส่กรอบ สติ๊กเกอร์ และข้อความในภาพก็ทำได้สวยงาม

// ดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

 

ติดตามบทความดีๆจากเราได้ที่ >> https://d2usign.com/article